CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH VỀ DỊCH VỤ CỦA WAYLUX

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH VỀ DỊCH VỤ CỦA WAYLUX

Nội dung bài viết

    Chính sách thanh toán

     

    Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng.

     

    Chính sách xử lý khiếu nại

     

    – Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

    – Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

    – Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

     

    Chính sách vận chuyển và giao nhận

     

    Công ty chúng tôi nhận thiết kế – thi  công tất cả các tỉnh thành. Trong trường hợp các công trình quá xa, chúng tôi sẽ có báo giá trực tiếp về chi phí vận chuyển cho khách hàng.

     

    Khách hàng liên lạc qua hotline: 0799928882 hoặc email: info@waytechvina.com để được hỗ trợ tốt nhất.

     

    HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

     

    Trường hợp được đổi/trả hàng

     

    Sản phẩm bị sai thiết kế, lỗi sản xuất

     

    Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng, WAYLUX sẽ đổi sản phẩm cho khách do lỗi thiết kế hoặc sai quy cách sản xuất.

    Sản phẩm trả lại phải là sản phẩm của WAYLUX, không hỏng hóc hay xước sát do quá trình sử dụng gây nên.

     

    Sản phẩm mua bị lỗi 

     

    Quý khách vui lòng kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình lắp đặt và nghiệm thu. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại do vận chuyển quý khách có quyền không nhận hàng.

     

    Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

     

    Quý khách có quyền trả lại sản phẩm khi sản phẩm giao đến bị hỏng hoặc không sử dụng được.

     

    Điều kiện đổi trả hàng:

    – Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.

    – Nghiệm thu bàn giao và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

    – Sản phẩm lỗi kỹ thuật.

     

    Quy trình đổi trả hàng

     

    Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ trực tiếp giám sát hoặc hotline của WAYLUX để được xử lý tốt nhất.

     

    Bước 2: Bàn giao lại sản phẩm chưa hài lòng cho giám sát của WAYLUX

     

    Bước 3: Làm việc và nhận lịch trả từ giám sát hoặc người quản lý đơn hàng trực tiếp.

     

    Trên đây là một vài chính sách và quy định về dịch vụ của WAYLUX, mọi thông tin quý vị vui lòng liên hệ: 0799928882, WAYLUX sẽ hỗ trợ quý vị 24/24.


     

    Zalo
    Hotline

    Hotline

    SMS

    Zalo Chat

    Fanpage